เอกสารประกอบประชุมเชิงปฏิบัติการ "การจัดการเรียนรู้ Coding สู่ชั้นเรียน ด้วยกระบวนการ Active Learning และการจัดการเรียนรู้ STEAM Education เพื่อส่งเสริมสมรรถนะผู้เรียนด้วยโมเดลเศรษฐกิจ BCG สู่ชั้นเรียน ด้วยกระบวนการ Active Learning" 
การประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาสื่อการเรียนรู้ และ SOFT POWER บูรณาการแหล่งเรียนรู้ คู่นวัตกรรม “ANYWHERE ANYTIME”
การขับเคลื่อนระบบคลังสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBEC Content Center)
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิจิตร

จำนวนผู้เยี่ยมชม